Giới thiệu về phòng quản lý đào tạo trường đại học kinh tế quốc dân ?

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về phòng quản lý đào tạo của trường đại học kinh tế quốc dân để bạn hiểu rõ hơn cũng như thắc mắc thì hãy liên hệ ngay khi có nhu cầu bạn nhé.

Giới thiệu về phòng quản lý đào tạo trường đại học kinh tế quốc dân ?


Trường Đại học Kinh tế Quốc dân được thành lập ngày 25 tháng 01 năm 1956 theo Nghị định số 678/TTg của Chính phủ với tên gọi ban đầu là Trường Kinh tế Tài chính Trung ương và Thủ tướng Phạm Văn Đồng là Hiệu trưởng danh dự đầu tiên.

Trải qua 60 năm thi công và trưởng thành, Trường Đại học KTQD đã ko ngừng vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, công lập và nhân dân phó thác. Mỗi bước đi của Trường gắn liền với sự tăng trưởng của đất nước, để lại những dấu son trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo nước nhà.

Ghi nhận những thành tích và góp mặt xuất sắc của Trường, Đảng và nhà nước đã trao tặng Trường nhiều quà tặng cao quý: danh hiệu hero làm việc thời kỳ đổi mới (2000); Huân chương Hồ Chí Minh (2001, 2011); Huân chương Độc lập (Nhất, Nhì, Ba); Huân chương lao động (Nhất, Nhì, Ba) và các quà tặng cao quý khác.

Và những sinh viên mới khi đăng ký vào trường nếu có thắc mắc về học phí, nội quy trường học đăng ký môn học thì bạn hãy đến ngay với phòng quản lý đào tạo của trường ngay bạn nhé.

Ở đây sẽ giải quyết những thắc mắc mà các sinh viên mới đang gặp phải cũng như sẽ tư vấn rõ hơn.

Website: https://quanlydaotaoquan1.blogspot.com